Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

khach san gia re

bolge  |  at  13:58  |   |  1 comment

khach san gia re

khach san gia re


"khachsan 24gio" là một dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến chuyên đảm bảo cung cấp các mức giá phòng khách sạn với giá cạnh tranh nhất. Với sự cung cấp rộng rãi đa dạng giá các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao trong hơn 64 tỉnh thành của Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của công ty Tân Đại Địa có gần 20 năm kinh ngiệm trong lĩnh vực du lịch- khách sạn, "khachsan24gio" đang dần khẳng định vị thế dần đầu trong ngành đặt phòng khách sạn, tự tin cung cấp cho qúy khách hàng những thông tin du lịch bổ ích, thú vị nhất với đội ngũ nhận viên làm việc nhiệt tình, tận tâm, chu đáo phục vụ khách.

Đến "khachsan24gio" để tham gia và trở thành khách hàng thân thiết với chương trình tích điễm thưởng khi đặt phòng , bạn sẽ nhận chiết khấu hoặc voucher ở miễn phí cho những lần đặt sau.khach san gia re

Còn chần chờ gì nữa? Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời cùng với những người thân yêu của bạn: hoà mình vào làn sóng với bãi biển xanh ngắt và ấm áp tại Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết... hay đỗi gió trên cao nguyên với phong cảnh đầy mông mơ lãng mạn ở Đà Lạt, Sapa...



Nhanh tay "click" vào :www.khachsan24gio.vn để chọn cho bạn và gia đình một khách sạn đẹp nhất với giá cả rẻ hoàn toàn "bất ngờ" nhé!
Liên Hệ đặt phòng:
Tel: +848 3855 2477
Mobile: 0902 816 339
Email: support@khachsan24gio.vn

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

1 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.