Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[Cafe teen] Kem Swensen ngon ngon nè

bolge  |  at  15:47  |   |  No comments

(DiaDiemAnUong.com) Nếu như trước kia chúng ta chỉ được thưởng thức món kem Swensen’s nổi tiếng khi du lịch đến Singapore, Thái Lan, Mỹ… thì nay thương hiệu kem này đã chính thức có mặt tại Việt Nam để thỏa niềm đam mê của các “tín đồ yêu kem”.

Theo DiaDiemAnUong thấy thì kem Swensens có vị khá thanh, không ngọt và nhão như Bud's, nên ăn cả ly bự mà vẫn không ngán  tự hiểu là sẽ ghé đây dài dài rùi, hihi.. Kem có nhiều thành phần bỏ kèm chung ăn rất ngon và lạ. Ở đây cũng có lẩu kem, nhỏ 99k, lớn 159k. (updated 04/2011)

Ai mê chocolate thì nhất định phải thử ly Triple Choc Ding-A-Ding giá 59k / 1 ly bự. Vừa là kem chocolate, vừa có chocolate và bánh trong đó nữa, ăn đã ghiền lắm đó. 


Kem Swensen’s có thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt được chế biến từ sữa và các loại trái cây giàu vitamin, do đó rất tốt cho sức khỏe. Tại Swensen’s, người yêu kem có thể thỏa thích chọn lựa theo những khẩu vị rất riêng của mình với các món Toppings phong phú hấp dẫn (trang trí kem phía trên như cherry, sốt socola…) với gần 30 loại khác nhau; 27 mùi vị kem mới lạ, độc đáo, được nhập khẩu 100% như kem café, kem dâu chuối, kem dưa lưới, kem trà xanh… (Trích Swensens)

Món độc đáo chỉ có tại Swensen's mà các bạn trẻ trên thế giới rất yêu thích là món kem Sundae, hứa hẹn tạo ra một xu hướng thưởng thức kem hoàn toàn mới tại Việt Nam. Sundae là sự kết hợp của kem và toppings. Sự kết hợp giữa các loại kem và toppings được trang trí khác nhau sẽ tạo nên các loại Sundae khác nhau. Với gần 50 dòng sản phẩm Sundae hấp dẫn và ngon miệng, các bạn sẽ thực sự được trải nghiệm một phong cách Sundae chỉ riêng có tại Swensen’s. 


Nguồn: Diadiemanuong.com



Diadiemanuong có mặt tại Swensens  hehe



2 ly bự ngòai cùng tuyệt ngon, giá 59k, còn ly chính giữa là 1 viên kem giá 24k



Ai mê Chocolate là phải ăn lọai này - Triple Choc Ring A Ding - 59k












Ly nước lọc nhìn cũng dễ thương nữa 





Quầy kem





Lẩu kem nhỏ 99k, lớn 159k

Nào cùng tham khảo tòan bộ Menu và giá tiền cùng DiaDiemAnUong nhé:











Lẩu kem nhỏ 99k, lớn 159k



xem thêm >> khach san gia re

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.