Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Đỗi quần jean cũ lấy quần jean Levi’s

bolge  |  at  15:28  |   |  1 comment

Trong tuần vừa qua, các cửa hàng Levi’ trên cả nước đã phải làm việc hết công suất để đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng đang cực hào hứng tới tham gia vào một trong những chương trình lớn nhất của thương hiệu danh tiếng này tại, mang tên "Jeans Exchange" - đổi jeans cũ, mua jeans Levi’s chính hãng. 
  
Jeans Exchange là cơ hội dành trải nghiệm sự khác biệt từ những chiếc quần jeanshàng đầu này, đến từ nhãn hàng danh tiếng Levi’s 
- tự hào là cha đẻ của chiếc quầnjeans đầu tiên trên thế giới. Trải qua hàng trăm năm, Levi's vẫn gắn liền tên tuổi mình với những sản phẩm jeans nguyên mẫu và chân chính thành công nhất, được công nhận nhiều nhất và cũng đồng thời... bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử ngành may mặc. 
-Chỉ cần mang quần jeans cũ bất kì của bạn tới cửa hàng Levi’s gần nhất, không quan trọng thương hiệu, không quan trọng kích thước, bạn sẽ có cơ hội được tặng tới 900.000 đồng khi mua jeans Levi’s chính hiệu. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng trên toàn quốc, với mọi sản phẩm jeans tại cửa hàng, và không giới hạn số lần đổi. 
Đặc biệt, các bạn sinh viên khi đem đổi jeans cũ sẽ được mua jeans Levi's đồng giá 799.000 đồng. Chương trình đặc biệt này được áp dụng tại 6 cửa hàng tại Hà Nội và tP.HCM (xem thêm tại đây). 
 
  
Khi tham gia chương trình Jeans Exchange, các bạn còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi mua áo Levi’s - New Arrival thuộc bộ sưu tập mới nhất mùa thu này chỉ từ 399.000 đồng. Đây là quà tặng đặc biệt dành riêng cho các bạn tham gia đổi jeanscàng Levi’s. 
Levi’s Việt Nam còn hy vọng sẽ viết tiếp truyền thống và tinh thần của thương hiệu trên toàn cầu, giúp quyên góp jeans cũ cho các hoạt động từ thiện, giảm thiểu số lượng sản phẩm tiêu dùng bị lãng phí, chung tay góp sức vì cộng đồng từ những hành động đơn giản nhất. 
Chỉ sau vài ngày phát động chương trình, gần 5.000 chiếc quần jeans Levi’s đã có chủ. Vẫn còn hàng ngàn sản phẩm vẫn đang đợi bạn. Truy cập vào website của chương trình  để biết thêm chi tiết và tìm cửa hàng Levi’s gần nhất. 
Chương trình áp dụng có điều kiện. 
                                                                                                                  
thiết kế website

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

1 nhận xét:

  1. Áo đẹp quá đi thôi.....sẽ ghé thăm shop trong thời gian không xa....
    .................................................................
    Thời trang nam CANSHOP
    Áo sơ mi tay ngắn caro đỏ
    Ao so mi tay ngan caro do

    Trả lờiXóa

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.