Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Hé lộ thông tin về điện thoại OPPO Joy

bolge  |  at  09:29  |   |  No comments

Theo đó chiếc OPPO Joy (R1001) phiên bản màu trắng phủ lớp sơn nhám tạo cảm giác sang trọng, còn phiên bản màu đen có những hạt li ti lấp lánh.
Hé lộ thông tin về điện thoại OPPO Joy (R1001) - Ảnh 1
Sau sự kiện ra mắt rình rang của Find 7  và OPPO Find 7a, OPPO đang chuẩn bị đưa lên kệ thêm một sản phẩm thuộc phân khúc smartphone giá rẻ là OPPO Joy (R1001).

Được biết mẫu điện thoại này sẽ có 2 phiên bản, một màu trắng và một màu đen. Phiên bản màu trắng phủ lớp sơn nhám tạo cảm giác sang trọng, phiên bản màu đen có những hạt li ti lấp lánh. Cả hai phiên bản này đều sử dụng công nghệ phủ nano, viền mạ kim loại sáng bóng, phần viền ở cạnh đáy dày hơn tạo thành điểm nhấn.
Hé lộ thông tin về điện thoại OPPO Joy (R1001) - Ảnh 3
Trang bị 2 camera, camera sau hỗ trợ soft flash cho ảnh đẹp hơn. Màn hình IPS LCD 4 inch với độ phân giải 800x480.
OPPO Joy (R1001) sử dụng CPU Dual Core xung nhịp 1.3Ghz, RAM 512MB, GPU Mali-400MP1, bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB.
Hé lộ thông tin về điện thoại OPPO Joy (R1001) - Ảnh 4
Hệ điều hành ColorOS chạy trên nền Android 4.2 có nhiều tính năng riêng biệt hơn, điển hình là thêm 13 cử chỉ trên màn hình đen ở trạng thái nghỉ có khả năng khởi động ứng dụng mà không cần mở khoá màn hình, ví dụ như vẽ hình chữ “W” để mở ra giao diện nhắn tin. Bàn cảm ứng cho phép tự thiết lập các cử chỉ với những hình vẽ và ứng dụng đa dạng hơn, sử dụng khi màn hình mở sáng.
Ở chế độ găng tay, người dùng vẫn có thể thao tác trên màn hình cảm ứng thoải mái và chính xác khi đang đeo găng tay. Người dùng có thể tự tuỳ chỉnh hiệu ứng thời tiết trên màn hình phù hợp với thực tế hoặc theo sở thích của mình.
Hé lộ thông tin về điện thoại OPPO Joy (R1001) - Ảnh 5
Truyền dữ liệu an toàn, nhanh chóng với phương thức Hotknot không dây tương tự như Bluetooth hay NFC. Chỉ cần chạm 2 màn hình vào nhau để bắt đầu chia sẻ dữ liệu, tốc độ truyền tải nhanh, an toàn và tính bảo mật cao.
Phương thức nhập liệu thông minh Swype cho phép người dùng thao tác dễ dàng bằng một ngón tay, xâu chuỗi những kí tự trong một chữ muốn gõ, máy sẽ tự phân tích và hiển thị chữ đó cùng những chữ tương tự để lựa chọn sửa đổi cho đúng ý người dùng.
Khả năng đoán từ chính xác cao được hỗ trợ từ điển với hơn 65.000 từ, kết hợp với mạng xã hội cùng nhiều giao diện gõ tiếng Việt. Đặc biệt, OPPO Joy (R1001) có thêm phím Ctrl giúp người dùng thực hiện các thao tác chọn, sao chép, cắt, dán,… giống như trên máy tính.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.