Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tai Nghe Tốt Dưới 1 Triệu

bolge  |  at  15:21  |   |  No comments

Những chiếc tai nghe đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mọi người. Đâu đâu, chúng ta cũng bắt gặp hình ảnh mọi người đang dùng headphone từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… Vì sự phổ biến và cần thiết cho công việc, học tập và giải trí của mình nên tai nghe đã trở thành một vật bất li thân của mọi người. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe nhét tai gọn nhẹ xinh xắn hay chiếc tai nghe chụp tai êm ái,…. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những chiếc tai nghe tốt dưới 1 triệu đang được người dùng tin tưởng và lựa chọn tại Tiki.vn.
d8837cc3_headphones-girl_00332158-4dac3
1.Tai Nghe iLuv ROCKefeller IHP636 
Tai Nghe iLuv ROCKefeller IHP636 sẽ mang đến cho bạn những khoảng khắc thưởng thức âm nhạc tuyệt với nhất với những âm bass to rõ. Bên cạnh đó, màng ngăn được làm từ chất liệu  titanium góp phần vào khả năng phát các âm thanh đặc biệt là các âm cao rất rõ và chi tiết trong từng bản nhạc. Thiết kế iLuv ROCKefeller IHP636 dạng chụp tai thông dụng. Mặt ngoài hai của tai được bao bọc bởi vải, mặt trong là lớp đệm bao da êm ái giúp tăng khả năng cách âm và tạo cảm giác thoải mái cho người nghe. Hiện tai nghe đang bán ra với mức giá 900.000 ₫ . Với 4 màu xanh, đen, đỏ, trắng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho riêng mình.
Il
Tai Nghe iLuv ROCKefeller IHP636
2. Tai Nghe Audio-technica ATH – AX5
Một trong những chiếc tai nghe đang làm mưa làm giá trong giới trẻ đó chính là  chiếc Tai Nghe Audio-technica ATH – AX5. Hiện tại, ATH – AX5 đang có mức giá 799.000 ₫ nhưng chất lượng vượt xa sự mong đợi của người dùng. Vẫn là thiết kế dạng chụp tai nhưng ATH – AX5 có trọng lượng khá nhẹ không tạo cảm giác đè nặng lên đầu khi sử dụng trong thời gian dài. Dây cáp dẹp có 2 màu  thời trang tạo phong cách riêng của sản phẩm. ATH – AX5 cho âm bass khá mạnh mẽ và sống động nên thích hợp để nghe các dòng nhạc sôi động. Chính vì thế, ATH – AX5 sẽ khiến bạn mệt khi nghe nhạc trong một thời gian dài.
Tai Nghe Audio-technica ATH - AX5
Tai Nghe Audio-technica ATH – AX5
3. Tai Nghe Xiaomi EP-01
Cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên là màu vàng đồng óng ánh phát ra từ củ tai. Chất liệu nhôm bền chắc cùng những đường khắc laser tinh xảo chắc chắn sẽ khiến đôi mắt của bạn không bao giờ rời khỏi chiếc tai nghe này. Ngoài ra, nút bấm điều khiển của Xiaomi EP-01 cũng là một điểm rất đặc biệt riêng của dòng tai nghe này. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy phiền phức vì điều này. Nút điều khiển này chỉ phát huy hết tác dụng khi được sử dụng với các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android như: Samsung, Xiaomi, Sony,… Đối với iPhone nút điều chỉnh âm lượng không hoạt động.  Với điện thoại LG , BB hay Sky thì được sử dụng như  làm một nút điều chỉnh bài hát qua lại. Tai Nghe Xiaomi EP-01 sẽ mang đến cho bạn những chất âm  cân bằng trong và ấm. Với mức giá 530.000 ₫, Xiaomi EP-01 một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.
Tai Nghe Xiaomi EP-01
Tai Nghe Xiaomi EP-01
4. Tai Nghe Skullcandy UPROCK Có Mic
Với mức giá chưa đến 500.000 ₫ chỉ 489.000 ₫, bạn cũng đã có thể sở hữu chiếc tai nghe độc đáo âm thanh chất lượng. Dòng uprock của Skullcandy có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ hơn cho người dùng nhưng vẫn giữ được sự cá tính và chất “ngầu” của Skullcandy. Uprock được tối ưu hóa với những công nghệ âm thanh tiên tiến nhằm đưa đến cho người tiêu dùng chất âm vượt trội. Ngoài ra, tai nghe Uprock còn tích hợp thêm mic để đáp ứng nhu cầu đàm thoại của người sử dụng.
Tai Nghe Skullcandy UPROCK Có Mic
Tai Nghe Skullcandy UPROCK Có Mic
5. Tai Nghe Skullcandy INKD (Có Mic)
Thêm một chiếc tai nghe Skullcandy có mặt trong danh sách này, đó chính là chiếc tai nghe nhét tai Skullcandy INKD (Có Mic). Vẫn là chất “ngầu” của Skullcandy với củ tai hình viên đạn. Sản phẩm này rất thích hợp với người dùng có nhu cầu thường xuyên đàm thoại, chatvoice,… nhờ mic tích hợp trên dây. Tuy kích thước màng loa chỉ 11mm, nhưngSkullcandy INKD vẫn mang lại âm thanh lớn, không bị méo âm. Một điểm cần chú ý của dòng tai nghe này đó là chức năng chuyển bài qua lại chỉ tương thích với thiết bị chạy hệ điều hành iOS.  Mức giá  299.000 ₫ của INKD rất thích hợp với đối tương người dùng phổ thông.
Tai Nghe Skullcandy INKD (Có Mic)
Tai Nghe Skullcandy INKD (Có Mic)

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.