Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

iPhone 6s 16GB - Chính hãng FPT

bolge  |  at  21:27  |   |  No comments

iPhone 6S 16GB là chiếc điện thoại mà các tín đồ của Apple mong chờ sau một thời gian dài chờ đợi. Vẫn là thiết kế sang trọng đầy cuốn hút với 4 màu sắc xám, bạc, vàng đồng và vàng hồng cho người dùng lựa chọn.iPhone 6S 16GB được trang bị chip A9 64 bit, màn hình 4.7 inch với công nghệ 3D tiên tiến cùng bộ đôi camera mạnh mẽ12.0MP/5.0MPiPhone 6S hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt smartphone mạnh mẽ trong những tháng cuối năm.
Thông tin sản phẩm
Thiết kế sang trọng
iPhone 6S không có sự khác biệt so với đàn anh iPhone 6 về thiết kế vẫn là thiết kế seamless, mỏng và viền mỏng. Tuy nhiên, bộ khung của iPhone 6S được làm từ NhômAluminum 7000 Series bền chắc - chất liệu này đượcchuyên dùng trong công nghiệp vũ trụ để khắc phục tình trạng bẻ cong máy như các dòng iPhone trước.Bên cạnh đó, iPhone 6S cũng được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết một nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo nhất. iPhone 6S  sẽ mang đến cho bạn 4 phiên bản màu sắc: xám, vàng đồng, bạc và Vàng Rose. Màu Vàng Rose đang hứa hẹn sẽ trở thành một cơn sốt trong cuối năm nay.
iPhone 6S
Màn hình 4.7 inch hiển thị sắc nét
Vẫn sở hữu màn hình 4.7inch, độ phân giải 1334 x 750 pixel sẽ mang đến những hình ảnh hiện thị trung thực nhất. Đăc biệt, màn hình tích hợp công nghệ 3D Touch có thể nhận diện các lực bấm trên màn hình để đưa ra hướng xử lý khác biệt.  Ngoài ra, cảm biến quét vân tay Touch ID thế hệ thứ 2 nhanh hơn gấp 2 lần so với thế hệ thứ 1 và bảo mật hơn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng hơn khi sử dụng.
iPhone 6S
Bộ đôi camera ấn tượng
iPhone 6S  được trang bị bộ đôi camera 12.0MP và 5.0MP để bạn thỏa thích chụp ảnh. Camera chính 12.0MP tích hợp đèn Retina Flash kép 2 tones với công nghệ điểm ảnh tiên tiến True Tones giúp bạn chụp ảnh chi tiết hơn. Camera trước 5.0 MP tích hợp đèn Retina Falsh giúp màn hình sáng lên gấp 3 lần giúp bạn chụp selfie tốt hơn. Đồng thơi, máy cũng sẽ cho phép bạn quay chuẩn 4K, có thể hiệu chỉnh trên iMovie.
iPhone 6S
Vi xử lý A9 mạnh mẽ
Apple trang bị cho iPhone 6S bộ vi xử lý A9 chip 64bit mạnh mẽ ngang với một thiết bị PC. Với  bộ vi xử lý này cho khả năng xử lý cao hơn đến 90%. Bạn hoàn toàn có thể chơi những game 3D đồ họa phức tạp, những hiệu ứng bóng đổ, ánh sáng, hành động đều mượt mà mà không hề có độ trễ. Ngoài ra, máy sử dụng RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB bạn có thể thoải mái lưu trữ và hoạt động mà không lo đầy bộ nhớ.
Hệ điều hành tiện ích iOS 9
Hệ điều hành iOS 9 có giao điện đẹp hơn và dễ sử dụng hơn cho người dùng. Thêm vào đó, các ứng dụng của  Apple cũng được nâng cấp nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.