Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Máy Ảnh Sony DSC H300 - 20.1 Megapixel, Zoom 35x

bolge  |  at  21:01  |   |  No comments

Máy Ảnh Sony DSC H300 - 20.1 Megapixel, Zoom 35x
Máy ảnh Sony DSC H300 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với một chiếc máy ảnh kỹ thuật số được thiết kế theo kiểu dáng những chiếc máy  ảnh DSLR chuyên nghiệp sang trọng và cao cấp. DSC H300 sở hữu cảm biến Super HAD CCD  20.1 MP cho độ phân giải cao mà hình ảnh và video ở chế độ HD 720p. Cảm biến này có ưu điểm bởi  một  ống kính zoom quang 35x, cho một dải tiêu cự 35mm tương đương 25 - 875mm. Bên cạnh đó, máy còn nhiều tính năng và chế độ quay phim chụp ảnh hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.
Tính năng sản phẩm
- Thiết kế như một máy ảnh DSLR giúp bạn cầm nắm  và mang theo dễ dàng.
- Máy được trang bị cảm biến ảnh lớn Super HAD CCD 20.1 MP cho độ nhạy sáng cao và khả năng giảm nhiễu tốt.
- Hệ thống ống kính quang học siêu zoom lên đến 35x bên cạnh tính năng chống rung quang học Optical Steady Shot trên máy ảnh Sony DSC-H300 nhằm hạn chế tối đa hiện tượng mờ nhòe, cho phép phóng to chủ thể từ xa, trong khi vẫn đảm bảo giữ trọn chất lượng hình ảnh chụp được.
- Màn hình rộng 3.0 inch Clear Photo LCD (460.800 điểm ảnh) cho phép bạn xem phim và hình ảnh với màu sắc rõ và tự nhiên ngay khi dưới ánh sáng ban ngày
- Quay phim với độ phân giải cao HD 720p/30fps.
- Chế độ Picture Effect được thiết lập sẵn sẽ giúp bạn mở rộng khả năng sáng tạo của mình.
- Máy trang bị một hộc pin AA có thể tháo rời cho phép bạn dễ dàng thay thế, ngay khi trong tình huống vội.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.