Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

bolge  |  at  14:31  |   |  No comments

Âm nhạc sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn thêm sức sống và tươi trẻ. Và để thưởng thức được những âm thanh tuyệt vời đó chắc hẳn không thể nào thiếu những chiếc loa. Trong khi những chiếc loa quá to và cồng kềnh chỉ thích hợp trong phòng khách, bạn không thể nào mang chúng theo bên mình được. Gọn nhẹ, xinh xắn hơn và có thể mang theo trong những chuyến đi đó là loa Bluetooth. Trong đó, Loa Bluetooth DOSS DS-1190 là một trong những chiếc loa đang gây bão trên thị trường. Với mức giá chưa đến 1 triệu nhưng loa có thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn loa làm món quà tặng bàn bè của mình. Với công suất 4W, Công nghệ âm thanh Air Bass độc quyền DOSS,  DOSS DS-1190 sẽ có những âm bass khá mạnh mẽ và âm thanh trong trẻ. Thêm vào đó, thiết kế điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng hay chuyển bài. Và bạn sẽ hài lòng hơn với chức năng Handsfree khi đàm thoại.
doss-portable-bluetooth-speaker-ds-1190-ashtyc-1410-14-AshTYC@10
Thiết kế
Loa Bluetooth DOSS DS-1190 thiết kế dạng hình trụ nhưng được tạo thành bởi những đường nét bo tròn mềm mại tạo thành một khối khá vững chắc. Chân đế rộng nên loa có thể đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau. Mặt trước loa là hình logo của thương hiệu Doss. Mặt sau của DOSS DS-1190 là các cổng kết nối line in, nút nguồn và micro USB. Có lẽ ấn tượng nhất đó chính là mặt trên của loa. Các nút điều chỉnh chức năng cảm ứng khá nhạy chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú hơn khi sử dụng, đặc biệt khi bật nguồn những nút này phát ra ánh sáng rất đẹp mắt. Vòng tròn chính giữa dùng để điều chỉnh âm lượng.
1822
Loa Bluetooth DOSS DS-1190 không chỉ giúp bạn thưởng thức âm nhạc mà còn giúp bạn có thể trả lời các cuộc điện thoại thông qua phím bấm có hình tay cầm điện thoại ở mặt trên của loa. Chế độ đàm thoại này giúp bạn rảnh tay để làm nhiều việc khác hơn trong khi nói chuyện như ghi chép,…
1814
Điều tiếc nối của DOSS DS-1190 là không tích hợp được khe thẻ nhớ để người dùng thưởng thức được những bài hát mà bạn yêu thích. Loa có khá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để kết hợp với những chiếc điện thoại hay máy tính bảng của mình.
Chất âm
Loa Bluetooth DOSS DS-1190  thiết kế loa đôi có kích thước 1.75 inch. Thiết kế 1 loa có hướng xuống đáy loa giúp hạn chế hiện tượng vỡ tiếng và tạo âm bass chắc khỏe hơn. Thêm vào đó, Loa Bluetooth DOSS DS-1190 còn được trang bị công nghệ độc quyền DOSS – Công nghệ âm thanh Air Bas, nhờ đó DOSS DS-1190  có âm thanh to, chắc và không xuất hiện tình trạng rè loa khi mở âm lượng lớn. Ngoài ra, công suất 4W cùng với độ khuếch đại lớn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn được các bản nhạc.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.