Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Canon EOS 70D (Body) (Lê Bảo Minh)

bolge  |  at  21:17  |   |  No comments

Bạn yêu thích nghề nhiếp ảnh và muốn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh  khi ngắm nhìn các sự vật hiện tượng của tự như các sự vật đang chuyển động hay đông cứng thì dòng máy ảnh DSLR là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Một ứng cử viên dành cho bạn đó là Máy ảnh Canon 70DCanon 70D cuốn hút với cảm biến 20.2 MP cùng hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF mới mẻ, hỗ trợ dải ISO từ 100 - 12.800, có thể mở rộng 25.600 cùng tốc độ chụp liên đến 7 fps. Không dừng lại ở đó, Canon 70D còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi với tính năng này chắc chắn sẽ làm các bạn trẻ hài lòng.
Máy Ảnh Canon 70D (Body)
Tính năng sản phẩm
Thiết kế sang trọng
Canon 70D có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn dễ dàng giúp bạn mang theo đi khắp nơi phục vụ cho công vệc. Thân máy được làm bằng hợp kim Manesium bền bỉ, chống bụi và độ ẩm cao, giúp máy luôn tươi mới và dễ dàng lau chùi.
Một chi tiết không kém phần quan trọng của máy ảnh đó chính là màn hình. Màn hình máy LCD 3.0 inch với độ phân giải 20.2 megapixel cho bạn những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất, tự nhiên nhất.
Cảm biến CMOS 20.2 MP và Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5+
Canon 70D sở hữu cảm biến CMOS 20.2 MP kích thước APS-C có độ phân giải cao với hơn 20.2 triệu điểm ảnh, giúp mang lại những hình ảnh đẹp có kích thước lớn.  Cùng với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5+  nâng cao  tốc độ xử lý chính xác đến bất ngờ. Bạn hoàn toàn có thể chụp đồng thời nhiều bức ảnh toàn cảnh và chân dung hoàn chỉnh với hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động.
Canon 70D
Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF
Canon 70D được trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF tích hợp ngay trong cảm biến ảnh. Hệ thống này có thể phát hiện nhanh vị trí chủ thể cũng như chuyển đổi mượt mà giữa các bước nét mà không cần phải mất nhiều thời gian giúp người dùng thực hiện thao tác AF ấn tượng hơn khi chụp ngắm trực tiếp qua LCD và khi quay phim
Hệ thống lấy nét tự động với 19 điểm
Canon 70D được trang bị tính năng lấy nét tự động với 19 điểm căng nét đang cross-type đảm bảo lấy nét tự động nhanh chóng ngay cả khi vật chuyển động không định hướng. Máy ảnh 70D còn được trang bị cả điểm AF trung tâm loại kép f/2.8 để có thể tự động lấy nét chính xác và nhanh hơn nữa, nâng cao sức mạnh mà ống kính f/2.8 có thể mang lại.  Với hệ thống lấy nét này bạn hoàn toàn có thể tạo ra những hình ảnh hoàn hảo và tuyệt vời.
Canon 70D
Dải ISO chuẩn 100 – 256000
Canon 70D hỗ trợ độ nhạy sáng ISO 100 - 25.600 biến đổi hình ảnh linh hoạt mang lại những bức ảnh đẹp dù bạn chụp ảnh ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, trong ánh sáng thấp hay trong bóng tối. Với tốc độ chụp liên tục 7fps ở độ phân giải cao cho phép chụp ảnh với số lượng lớn đảm bảo xử lý một cách  nhanh chóng và hiệu quả.
Một số tính năng khác:
- Kết nối với máy ảnh, tivi, laptop một cách dễ dàng qua cổng USB, HDMI.
- Hỗ trợ kết nối Wi-Fi để truyền tải hình ảnh hoặc sử dụng điều khiển từ xa từ smartphone cũng như máy tính bảng.
- Quay video độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel  tốc độ 30 khung hình mỗi giây với chất lượng âm thanh trong trẻo đồng thời hỗ trợ cả microphone gắn ngoài.
- Tốc độ màn trập tối đa 1/8000 giây và tối thiểu 30 giây.
-  Máy hỗ trợ bù trừ sáng tới 5 bước, mỗi bước 1/3 hoặc 1/2EV.
- Đèn flash tích hợp có khoảng cánh xa 12 m và tốc độ đồng bộ 1/250 giây.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.