Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy V giá 2,3 triệu tại Việt Nam

bolge  |  at  09:12  |   |  No comments

Samsung Galaxy V là model được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Khi bán ra (trong tháng 8), model này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Asus Zenfone 4 và Nokia Lumia 530.

Giữa tháng 7, thông tin về một mẫu Galaxy V giá rẻ bất ngờ được công bố từ một đại lý tại TP.HCM. Mới đây, một đơn vị bán lẻ khác cũng đã có trong tay bản mẫu và hình ảnh thực tế đầu tiên của sản phẩm này.
Galaxy V là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam từ Samsung, dựa trên những khảo sát của họ về thói quen sử dụng di động từ người dùng trong nước. Chữ V trong tên gọi của sản phẩm này là viết tắt của Việt Nam. Máy được định giá 2,29 triệu đồng, nằm trong nhóm smartphone có giá thấp nhất hiện nay.

Galaxy V có thiết kế ưa nhìn với các góc bo tròn mềm mại. Ảnh: Huymobile.
Model này sở hữu cấu hình khiêm tốn bao gồm màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, chip lõi đơn tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB dung lượng 4GB, pin 1.500 mAh và đầy đủ 2 camera (camera sau độ phân giải 3 megapixel). Máy chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat kèm giao diện TouchWiz quen thuộc của Samsung.samsung galaxy young 2
Sản phẩm này được quảng cáo là sở hữu nhiều tính năng độc như Extra Volume giúp tăng âm lượng cuộc gọi trong mội trường ồn ào, nạp tiền bằng cách chụp hình mã code của thẻ nạp, phím gọi khẩn cấp hay camera trước cho khả năng chụp hình và chia sẻ tức thì.
Khi bán ra thị trường, Galaxy V sẽ phải cạnh tranh với 2 đối thủ rất mạnh là Asus Zenfone 4 và Nokia Lumia 530, đều là những sản phẩm trong tầm giá 2 triệu đồng. Theo đại diện một chuỗi cửa hàng bán lẻ, Samsung sẽ có những chiến dịch quảng cáo lớn nhằm vào mẫu Galaxy V với kỳ vọng biến sản phẩm này thành một Galaxy Y thứ 2.
Theo nhận định chung của giới kinh doanh, cuộc cạnh tranh ở phân khúc smartphone tầm thấp sẽ trở lên rất khốc liệt sau khi Lumia 530 và Galaxy V lên kệ. 

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.