Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Danh sách và giá các khách sạn vũng tàu ,đi chơi không lo về giá

bolge  |  at  16:30  |   |  2 comments

Mình lập topic này để các bạn có thể chọn lựa các khách sạn vũng tàu đúng giá, đi chơi vui vẻ không lo về giá .Hãy chọn lựa ho mình khach san gia re nhất

Nhanh tay "click" vào =>> khach san gia re  để chọn cho bạn và gia đình một khách sạn đẹp nhất với giá cả rẻ hoàn toàn "bất ngờ" nhé!
Liên Hệ đặt phòng:
Tel: +848 3855 2477
Mobile: 0909 288 238
Email: support@khachsan24gio.vn

VAN ANH WALKER HOTEL 
Địa chỉ: 8 Thùy Vân, P.8, Vũng Tàu.615,000 VND (đặt phòng: 0909 288 238)


Van Anh Walker Hotel sẽ cung cấp tất cả những gì mà bạn mong đợi từ một khách sạn 3 sao mới đựơc thành lập. Ngoài ra chúng tôi còn trang bị hệ thống máy lạnh trung tâm luôn làm sạch không khí trong phòng và luôn mang lại sự thoải mái trong phòng ngủ. Bếp truởng của chúng tôi luôn mang lại cho bạn sự ngạc nhiên với những thực đơn mang đậm nét dân tộc vàquốc tế. Và đặc biệt nhất làm cho bạn thật sự hài lòng đó là thiết kế nội thất của chúng tôi. Khi bạn đặt chân đến bạn sẽ luôn có cảm giác được đón tiếp nồng hậu

Vị trí
Cách tàu cánh ngầm khoảng 5-6 km





KHÁCH SẠN BƯU ĐIỆN VŨNG TÀU

Địa chỉ: 158 Hạ Long, P.1, Vũng Tàu. 705,000 VND 
- Khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 3 sao và là một công trình kiến trúc hoàn hảo 11 tầng nằm ngay trung tâm bãi biển thành phố, trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, thân thiện cho du khách tắm biển, ngghĩ dưỡng, vui chơi, giải trí. Khách sạn với trang trí hiện đại bao gồm 72 phòng ngủ hướng biển, đầy đủ tiện nghi. Nhà hàng sang trọng với các món Âu, Á và đặc sản miền biển. Phòng họp, hội nghị, hội thảo nằm trên tầng 11 được trang bị ánh sáng, âm thanh hiện đại với sức chứa 300 chỗ. Quấy bar với khung cảnh sang trọng, ấm cúng phù hợp trao đổi thông tin thương mại, thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn. Phòng họp tầng 2 có sức chứa 30 chỗ với các thiết bị đạt tiêu chuẩn.
- CLB thể thao, vui chơi giải trí : sân Tennis, hồ bơi, phòng tập thể thao, bóng bàn, cầu lông, karaoke, massage, vũ trường,….
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung được đào tạo bài bản, nhiệt tình, tận tâm và mến khách sẽ mang lại cho quý khách những ngày nghỉ thoải mái và lý tưởng nhất.



Vị trí
Cách tàu cánh ngầm khoảng 100m


KHÁCH SẠN KIỀU ANH

Địa chỉ: 257 Lê Hồng Phong, P.8, Vũng Tàu.420,000 VND
Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại: Các tầng điều được bố trí sảnh lớn dành cho quý khách truy cập wireless và ngắm cảnh biển xinh đẹp.Phòng ốc được thiết kế rộng rãi có cửa sổ rộng để quý khách có thể ngắm cảnh biển thành phố Vũng Tàu
Tiện nghi trong phòng được trang bị hiện đại như tivi truyền hình cáp LCD, wifi, hệ thống khóa điện từ, nước nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời, máy lạnh, tủ lạnh, bình thủy, máy sấy tóc, bồn tắm, mini-bar.…


Vị trí
Nằm tại cửa ngỏ ra vào thành phố biển. 
Ngay tại bùng binh đài liệt sỹ,nơi được mệnh danh là đẹp và lớn nhất Đông Nam Á. Cách biển Thùy Vân khoảng 500 mét, mất 10 phút lái xe từ bến tàu cánh ngầm và 5 phút từ bến xe thành phố Vũng Tàu bạn đã đặt chân đến khách sạn Kiều Anh.




KHÁCH SẠN BÌNH PHƯƠNG

Địa chỉ: 274 Phan Chu Trình, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu.540,000 VND

Với tằm nhìn không giới hạn từ trong phòng, Bình Phương Hotel chính là điểm hẹn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.
Bình Phương hotel được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, gồm 48 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, mỗi phòng đều thể hiện một kiến trúc độc đáo, riêng biệt.


Vị trí
Bình Phương Hotel Nằm bên sườn núi Nhỏ Thành Phố Vũng Tàu (Núi Tao Phùng – Tượng Chúa KiTô), tọa lạc trên giao lộ Võ Thị Sáu và Phan Chu Trinh, cách bãi tắm Thùy Vân (Bãi Sau) 5 phút đi bộ


KHÁCH SẠN PETROSETCO

Địa chỉ: 12 Trương Công Định, Phường 2, Vũng Tàu.  620,000 VND
Khách sạn PETROSETCO tại Vũng Tàu mang phong cách thiết kế Châu Âu, toạ lạc ngay trung tâm du lịch bãi trước của thành phố biển Vũng Tàu thơ mộng, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 1km và chỉ mất 5 phút đi bộ để đến bến tàu cánh ngầm. Khách sạn nằm ngay khu vực có các dịch vụ giải trí như Massage, Karaoke, Vũ trường, Casino, Fitness Center, Sân Golf và các trung tâm chăm sóc sức khỏe nên rất tiện lợi cho du khách thăm quan, nghỉ dưỡng, công tác cũng như giải trí và mua sắm. Nằm trong chuỗi hệ thống các dịch vụ Tài chính, Ngân hàng, Viễn thông, Khách sạn PETROSETCO sẽ mang đến cho Quý khách những tiện ích với các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.


Vị trí
Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 1km và chỉ mất 5 phút đi bộ để đến bến tàu cánh ngầm.




Còn nhiều khách sạn giá tốt khác nhanh tay click vào => khach san gia re

Liên Hệ đặt phòng:
Tel: +848 3855 2477
Mobile: 0909 288 238
Email: support@khachsan24gio.vn

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

2 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã cung cấp những thông tin hữu ích. Mình xin giới thiệu
    ----------------------------------------------
    Mr.Hiếu - 0905.458.452 - Chuyên cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn
    Click để xem chi tiết:
    Cung cấp trang thiết bị nhà hàng khách sạn tại TPHCM hoặc xem tại đây Cung cap trang thiet bi nha hang khach san tai TPHCM

    Trả lờiXóa

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.