Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Đánh giá: Loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion)

bolge  |  at  14:24  |   |  No comments

Đánh giá: Loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion)

Những chiếc loa bluetooth gọn nhẹ đang là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Những chiếc loa Bluetooth muôn hình muôn vẻ với nhiều thiết kế mẫu mã và màu sắc khác nhưng đều có đặc điểm chung là mang tính di động cao. Và loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion)hội tụ tất cả các yếu tố chất lượng âm thanh, nhỏ gọn đẹp, pin lâu,… khiến các tín đồ âm nhạc phải xiêu lòng khi trải nghiệm loa ngay từ lần đầu tiên. Không quá khó để sử dụng, chỉ với vài thao tác kết nối Bluetooth nhanh chóng là bạn đã có thể tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Không chỉ thế,  loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion) cũng là một trong những phụ kiện đơn giản thể hiện phong cách của riêng bạn. Mỗi chiếc loa mỗi màu sắc đại diện cho một cá tính: màu đỏ năng động, màu xanh nhã nhặn,….
Loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion)
Loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion)
Thiết kế
Loa DOSS DS-1155 (NO motion) thiết kế dạng hình thang với kích thước nhỏ gọn 180 x 45 x 55mm. Kích thước này giúp bạn dễ dàng cầm nắm hay mang theo bên mình sử dụng khi cần thiết. Sản phẩm được tô điểm bởi một màu đơn sắc, bạn có thể lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp với cá tính và phong cách của mình. Mặt trên của loa là cụm nút điều chỉnh bằng cảm ứng mang đến cho bạn những thao tác nhanh chóng khi điều khiển vào tạo cảm giác thích thú hơn khi sử dụng. Mặt trước và mặt sau là màng loa của DS-1155 có kích thước 1.75 inch. Thiết kế màng loa hai mặt trước và sau giúp âm thanh có thể lan tỏa đều khắp không gian căn phòng của bạn. Mặt sau cũng các cổng kết nối line in, nút nguồn và cổng USB mini. Sản phẩm được làm với sự kết hợp giữa kim loại chắc chắn và nhựa nhằm mang đến cho người dùng một chiếc loa nhỏ nhẹ và bền chắc theo thời gian.
Loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion)
Loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion)
Kết nối
Thời đại của công nghệ số, thì các thiết bị kết nối không dây đang lên ngôi và chiếm lĩnh phần lớn thị trường. Vì thế, Loa DOSS DS-1155 (NO motion) cũng được trang bị kết nối không dây bluetooth A2PD. Nhờ đó, bạn có thể phát nhạc từ nhiều thiết bị khác nhau như smartphone, tablet,… chỉ một vài thao tác đơn giản kết nối với loa. Loa DOSS DS-1155 (NO motion) cho kết nối khá mạnh và ổn định trong khoảng cách 10m.
Chất lượng âm thanh
Loa DOSS DS-1155 (NO motion) có tổng công suất là 6W của loa đôi có kích thước 1.75 inch. Vì loa chỉ có công suất 6W nên bạn không thể nghe nhạc trong những không gian quá rộng lớn. Đặc biệt, loa được trang bị công nghệ độc quyền của Doss công nghệ âm thanh Air Bass cho bạn những âm thanh trung thực. Loa DOSS DS-1155 (NO motion)không mạnh về âm bass nên khi thưởng thức những bản nhạc sôi động bạn sẽ cảm thấy được sự mãnh mẽ sôi động trong từng nốt nhạc. Tuy nhiên, đối với những dòng nhạc nhẹ thì loa Doss DS-1155 quả là một sự lựa chọn không tồi. Đối với những bài hát có âm cao thì thật là tuyệt vời. Nói chung, Loa DOSS DS-1155 (NO motion) đáp ứng tốt được nhu cầu thưởng thức mọi thể loại âm nhạc giải trí của bạn.
Loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion)
Loa Bluetooth DOSS DS-1155 (NO motion)
Thời lượng pin
DOSS DS-1155 (NO motion) trang bị viên pin 2200 mAh cho thời gian phát nhạc lên đến 6 giờ. Với thời lượng 6 giờ, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những bộ phim mà bạn yêu thích. Hoặc bạn có thể thưởng thức những playlist nhạc yêu thích của mình. Bạn sẽ không còn tình trạng lo lắng, loa hết pin đột ngột khi đang sử dụng.
Thông số kỹ thuật
– Kết nối: Bluetooth A2PD
– Loa đôi 1.75 inch.
– Output Power: 3W x 2
– Dung lượng pin: 3.7V 2200 mAh
– Thời gian pin: 6 giờ
– Kích thước: 180 x 45 x 55mm.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.