Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Nhà của đại gia trầm bê

bolge  |  at  16:30  |   |  No comments

VinaCorp-Đại gia Trầm Bê được biết đến không chỉ là một đại gia trong lĩnh vực Ngân hàng - bất động sản mà gần đây còn được biết nhiều đến qua vụ bảo vệ nhà ông báo mất sừng tê giác. Bên trong tư dinh hoành tráng của ông cũng sở hữu vô số đồ nội thất sang trọng và đặc biệt, PV còn sưu tầm được bức ảnh được cho là của con tê giác trước khi mất sừng. 

Trong lần tổng hợp trước, 1 số bức ảnh về dinh thự của đại gia Trầm Bê được VinaCorp tổng hợp, so sánh với bức ảnh trên báo CA.TpHCM và sau đó được cho là nhà thờ họ của đại gia Phó chủ tịch Ngân hàng Sacombank này. Đi sâu vào tìm hiểu, được biết những nội thất bên trong dinh thự này cũng độc đáo không kém. Các bức ảnh được sưu tầm và tổng hợp được 1 thành viên tại diễn đàn Phuot.vn ghi lại trong 1 lần may mắn được vào bên trong tòa nhà
Cửa chính vào tòa nhà
Tấm chân dung trên tường ghi rõ tên Khải Hòa - Thị Hồng
Bên ngoài khuôn viên tòa nhà
Con tê giác được cho là trước khi mất của ông Trầm Bê
Ảnh so sánh (ảnh bên phải PV báo Thanh niên chụp tại nhà ông Trầm Bê)
Không chỉ là một đại gia trong các lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, ông Trầm Bê còn được biết đến như một nhà từ thiện có tiếng.  Ông đã chi nhiều tiền cho công tác từ thiện như xây trường học, xây chùa…trong đó có chùa Vàm Ray - tại quê hương ông với số tiền khoảng 20 tỷ đồng. Chùa Vàm Ray là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất Việt Nam. 
Một số hình ảnh về chùa Vàm Ray - xã Hàm Giang, Huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Chùa Vàm Ray được chính thức khánh thành ngày 22/05/2010.


Gia đình ông Trầm Bê trong 1 tấm hình được biết đến như nhà tài trợ góp phần phục chế và tạo dựng lại chùa Vàm Ray.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.