Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Đánh giá: Loa Slim Portable Bluetooth iLUV AUDMINI

bolge  |  at  15:51  |   |  No comments

Đánh giá: Loa Slim Portable Bluetooth iLUV AUDMINI

Loa Slim Portable Bluetooth iLUV AUDMINI sẽ mang đến sự khác biệt trong âm bậc của bài hát. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với chiếc loa nhỏ như một chiếc điện thoại iPhone 5S và có độ dày gấp 2 lần iPhone 5S. Một thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút với 5 màu sắc trẻ trung, năng động. Một âm thanh cân bằng không thiện vị bất cứ loại âm nào như các dòng loa khác. Và một kết nối vô cùng ổn định và nhanh chóng qua Bluetooth. Làm sao bạn có thể bỏ qua một chiếc loa này với mức giá vô cùng ưu đãi chưa đầy 500.000 đồng. Bài viết dưới đây, chúng tôi đánh giá sơ lược chiếc loa nhỏ nhắn này.
c700x420
Thiết kế
Bạn sẽ thật sự bất ngờ về thiết kế nhỏ gọn của iLUV AUDMINIiLUV AUDMINI  như một chiếc iPhone 5S cho bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình bất cứ nơi đâu. Mặt trên của loa thiết kế khá đơn giản với logo được đặt ở 1 góc nhỏ. Những họa tiết xếp gạch mang đến cảm giác liền mạch cho sản phẩm trong từng đường nét một. Mặt dưới có 4 lớp đệm cao su giúp loa không bị trơn trợt ở các bề mặt khác nhau. Phần đường viền là nơi đặt các cổng sạc, các nút điều chỉnh âm lượng,… Với thiết kế này, khi sử dụng bạn nên đặt màn loa hướng lên trên để giúp các âm thanh vang ra trong các không gian lớn hơn.
iLUV-AUD-mini-3
Âm thanh
iLUV AUDMINI mang đến cho bạn những âm thanh trong trẻo và tương đối rõ ràng. Các âm tiết không xem lẫn vào nhau vì thế nên sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong những không gian nhỏ, tương đối yên tĩnh hoặc trong các phòng họp nhỏ. Tuy nhiên với mỗi dòng nhạc khác nhau, bạn sẽ cảm nhận được những chất âm khác nhau từ loa rất ấn tượng. Vì thế,  iLUV AUDMINI mang lại những âm thanh hay chất lượng nhưng không to.
Dung lượng pin
Dung lượng pin của  iLUV AUDMINI cũng không gây ấn tượng lắm cho người dùng. Sau khi sạc đầy, loa có thể phát nhạc liên tục lên đến 6 giờ. 6 giờ không ít cũng không nhiều nhưng cũng đủ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Kết nối
Thông qua kết nối Bluetooth đơn giản và gọn nhẹ là bạn đã có thể nghe nhạc bất cứ khi nào bạn muốn. iLUV AUDMINI hoàn toàn tương thích với các nguồn phát chạy hệ điều hành iOS và Android. Bạn sẽ không bao giờ vướng bận vì những sợi dây cáp khi thưởng thức âm nhạc.
Thông số kỹ thuật cơ bản
– Kết nối: Bluetooth
– Chất lượng âm thanh: Stereo.
– Kích thước: 123.8 x 58.5 x 7.6 mm
– Tương thích: iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5s/5c/5/4S, Galaxy S5/S4/S3, Galaxy Note 4/3, LG, HTC iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5s/5c/5/4S, Galaxy S5/S4/S3, Galaxy Note 4/3, LG, HTC,…

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.