Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

bolge  |  at  14:44  |   |  No comments

Đánh giá: Tai Nghe Microlab E 130


Những chiếc tai nghe là một phụ kiện không thể xa rời chiếc điện thoại hay máy tính của bạn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe phù hợp. Tai nghe Microlab E130 được Microlab tung ra thị trường và hướng đến đối tượng người dùng phổ thông, giá rẻ và sử dụng cho máy PC. Định hướng đúng cùng chất lượn tốt nên tai nghe Microlab E130 đã được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng và hài lòng. Một chiếc tai nghe giá rẻ chưa đến 200.000 đồng, êm ái thoải mái vừa có thể nghe nhạc vừa có thể chatvoice rất tiện dụng.  Làm sao bạn có thể qua một chiếc tai nghe như thế. Dưới đây chúng tôi đánh giá sơ lược về chiếc tai nghe này.
15254microlab_e130_2bi_enl
Thiết kế
Tai nghe Microlab E130 không có những màu sắc trẻ trung năng động và thời trang nhưng lại ghi điểm nhờ sự đơn giản và tinh tế. Tai nghe thuộc kiểu tai nghe dạng mở có  kiểu dáng vòng sau đầu. Thiết kế này tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài và không có cảm giác bị đè nặng trên đầu của bạn. Một điều quen thuộc mà chúng ta vẫn thường thấy ở tất cả các loại tai nghe đó chính là lớp đệm tai của củ tai. Đệm của Microlab E130 được làm từ mút mềm mại vừa tạo sự êm ái cho người dùng vừa có chức năng giữ kín âm không cho âm thanh lọt ra ngoài và ngược lại nhằm tại hiệu ứng âm thanh tốt hơn. Phần cầu nối có thể điều chỉnh được độ dài linh hoạt để phù hợp với khuôn đầu của từng người rất tiện dụng. Ngoài ra, dây cáp dài đến 2m nên giúp bạn thoải thích di chuyển khi nghe nhạc, hay đàm thoại,…
40672microlab_e130_34c_enl
Microphone
Tai nghe Microlab  thiết kế chủ yếu sử dụng cho máy tính nên không thể thiếu Microphone. Microphone có thể xoay linh hoạt để bạn xoay ngược lên khi không dùng đến. Không chỉ thế, micro còn có khả năng lọc tạp âm và tiếng ồn cực kỳ hiệu quả giúp cho cuộc đàm thoại của bạn rõ ràng và không bị ngắt quãng.
155168_tai-nghe-microlab-e130
Âm thanh
Điều quan trọng nhất của một tai nghe đó chính là chất âm mà tai nghe đó mang lại. Mặc dù được đánh giá là chiếc tai nghe giá rẻ nhưng chất lượng của tai nghe Microlab E130 được đánh giá là khá tốt so với tầm giá.  Tai nghe Microlab E130  có màng loa 30mm mang đến những âm bass sâu và rộng hơn.  Thêm vào đó, nam châm Neodymium sẽ góp phần mang Hifi chất lượng cao. Không chỉ thế, dải số của tai nghe Microlab E130  khá rộng 20Hz-20kHz được sử dụng từ thấp đến cao, nhờ đó người dùng có thể thưởng thức những âm bass thật sâu và ấm, âm treble trong và cao và chi tiết. Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh đó là độ nhạy và trở kháng. Độ nhạy của Microlab E130  là 108dB ± 3dB (at 1KHz 1) kết hợp cùng trở kháng 32Ohm sẽ đem đến không gian giải trí sống động hơn. Đặc biệt, khi nghe nhạc ở âm lượng lớn, tai nghe không xuất hiện tình trạng vỡ tiếng.
big_155169_tai-nghe-microlab-e130_1
Kết nối
Tai Nghe Microlab E 130 được trang bị 2  jack cắm 3.5mm. Một jack cắm dành cho Headphone và1 jack dành cho Microphone. Bạn có thể dễ dàng kết nối tai Nghe Microlab E 130 với các dòng máy tính đang có trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nghe nhạc từ các nguồn phát khác như: đầu đĩa, máy nghe nhạc, điện thoại,… Không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn thiết bị phát nhạc cho tai nghe và ngược lại. Tai Nghe Microlab E 130 góp phần vào việc tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.
big_155171_tai-nghe-microlab-e130_3
Thông số kỹ thuật
Tai nghe
– Tần số: 20 – 20 kHz
– Độ nhạy: 108dB ± 3dB (at 1KHz 1)
– Trở kháng: 32 Ohm
– Driver: 30mm
– Kết nối: Jack cắm  2x 3.5 mm

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

sản phẩm liên quan

Blogger Template. Powered by Blogger.